Lễ Tôn vinh Sự học của Doanh nhân lần thứ 15 tại TP. Hà Nội

“Có những người không bằng cấp vẫn thành công, nhưng chưa từng có ai không học mà thành công cả” – Steve Jobs

Trong thời đại khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển với tốc độ “vũ bão”, nền kinh tế thế giới ngày càng được toàn cầu hóa thì tri thức (chất xám) của con người là tiền đề vô cùng quan trọng. Có nắm vững tri thức, chúng ta mới làm được những công việc đòi hỏi yêu cầu cao, phức tạp. Có học tập không ngừng, chúng ta mới bắt kịp cuộc sống đang không ngừng đổi thay.

Nói đến học là nói đến trí lực, một năng lực suy nghĩ, một trực quan nhạy bén, một tư duy hợp lý. Muốn tiếp thu tinh hoa trí tuệ, con người chỉ có một con đường duy nhất là học, học tập suốt đời.

Học tập chính là cách duy nhất để soi sáng, thắp lên ngọn đuốc soi đường cho chúng ta đi tìm hiểu thực tiễn, tránh được những sai lầm đáng tiếc.

Học không chỉ là quá trình nâng cao tri thức mà còn là quá trình rèn luyện tâm hồn, tình cảm.

Học là để sáng thêm cái trí, hoàn thiện cái tâm để đóng góp tài đức cho sự nghiệp xây dựng đất nước giàu mạnh.

Đối với các doanh nhân, sự học càng trở nên quan trọng. Là những người cầm tay lái dẫn dắt doanh nghiệp, doanh nhân không thể là người thiếu tri thức và kinh nghiệm. 2 yếu tố đó càng được bồi đắp phong phú, doanh nhân chắc chắn càng thành công. Tỉ phú Bill Gates có thói quen đọc khoảng 50 quyển mỗi năm. Với ông, đọc sách là phương pháp chủ yếu để tiếp thu những kiến thức mới và kiểm tra lại sự hiểu biết của mình.

Với vai trò to lớn đó, sự học luôn đáng để chúng ta trân trọng và tôn vinh. Chính bởi vậy, tiếp nối những thành công của các Lễ tôn vinh Sự học trước, ngày 23/12/2018, Viện đào tạo bách khoa tổ chức “Lễ Tôn vinh Sự học của Doanh nhân lần thứ 15” tại Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại hai đầu cầu Hà Nội và TP. HCM, không chỉ nhằm tôn vinh tinh thần học tập cao quý của các doanh nhân mà còn là dịp chúc mừng những học viên đã hoàn thành các khóa học tại Viện đào tạo bách khoa

Buổi lễ cũng là dịp để các học viên tri ân hội đồng chuyên gia, hội đồng giảng sư đã tâm huyết chia sẻ tri thức, kinh nghiệm đến với các thế hệ học viên, là dịp để Viện đào tạo bách khoa ghi nhận những công lao đóng góp cho “sự học” của các chuyên gia thông qua mỗi chương trình giảng dạy.

Chương trình có sự tham dự của các chuyên gia, giảng viên cao cấp của Viện đào tạo bách khoa cùng học viên các khối CEO – Giám đốc TD, Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp và khối CXO – Giám đốc chức năng chuyên nghiệp.

PTI trân trọng kính mời Quý anh/chị học viên các lớp cùng các Doanh nhân là cựu học viên của trường trở về tham dự cùng Viện đào tạo bách khoa và chúc mừng những học viên tốt nghiệp đợt này:

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *